Header Ads

Có nên đầu tư vào App Ví nhận lãi?

Dạo gần đây rât nhiều dự án dạng app ví nhận lãi và một số ít người nắm bắt cơ hội đã nhân hàng chục lần tài sản khi đầu tư. Vậy với bài viết này sẽ chia sẻ góc nhìn của mình về xu hướng mới này.

Đầu tư App Ví nhận lãi là gì?

Dự án sẽ có Ứng dụng Ví (Wallet) trữ các loại cryptocurrency chạy trên điện thoại thông minh (Android & iOS). Bạn chỉ cần gửi Coin mà App đó hỗ trợ vào trong đó chọn gói đầu tư và nhận lãi mỗi ngày.
Lãi sẽ được quy đổi ra thành token của dự án và giá token sẽ luôn tăng theo thời gian. Vì token sẽ không được niêm yết lên sàn giao dịch mà chỉ hiển thị trong App Wallet đó mà thôi. Nếu dự án nào đó đến giai đoạn chuẩn bị niêm yết sàn giao dịch và khóa tính năng rút tiền thì hãy cẩn thận!

Có nên đầu tư App Ví nhận lãi?

Đây là quan điểm cá nhân của mình và mình không kỳ thị đa cấp (góc nhìn của mỗi người khác nhau). NÊN ĐẦU TƯ vào lúc này vì đây là trend mới xuất hiện gần đây, nổi trội nhất là PLUS TOKEN giá tăng kinh khủng khiếp từ 0,4$ lên hơn 80$.
Thời gian này đầu tư an toàn nhất là từ 2 đến 3 tháng là rút hết vốn không tham lam chắc chắn bạn sẽ thắng.
Trend mới thường kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm, nếu thuận lợi giá cryptocurrency tăng mạnh thì các dự án sẽ sống lâu hơn.

Dấu hiệu dự án sắp sập

Sau một thời gian hoạt động thì bắt đầu có những dấu hiệu sau thì bạn nên rút vốn trước. Luôn luôn ghi nhớ trong đầu câu này “THÀ LAU NƯỚC MIẾNG CÒN HƠN LAU NƯỚC MẮT
  • Tặng nhà, tặng xe.
  • Tổ chức event quốc tế rầm rộ hơn
  • Hợp tác, mở rộng dự án các kiểu
  • Tặng thưởng cho nhà đầu tư mới
  • Thị trường cryptocurrency đi xuống
Bạn nào biết những dấu hiệu khác thì bổ sung thêm.

Một số dự án mình biết


LeCun Wallet: Nên đầu tư, có công ty thật, có hệ sinh thái hoạt động thật, có ông lớn bên Foxconn (công ty sản xuất điện thoại máy tính) hợp tác. Hiện tại chủ yếu quảng bá bên china, Thái lan, Myanmar.
Bài viết sẽ cập nhật tiếp

No comments

Powered by Blogger.