Header Ads

Bibox Orbit là gì? Cách mua IEO trên Bibox



Nền tảng mới trên sàn giao dịch Bibox được mô tả là một nền tảng giao dịch kỹ thuật số được tạo ra để giúp phát triển các dự án phi tập trung, chất lượng cao.

Bibox Orbit là gì?

Bibox, sàn giao dịch Trung Quốc có sự đầu tư của Okcoin và Houbi, vừa thông báo ra mắt nền tảng IEO của riêng mình với tên gọi Bibox Orbit, tuy nhiên chưa tiết lộ dự án hoặc thời gian IEO trên sàn này, theo một thông báo trên blog của sàn giao dịch này.

Bibox được xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng CoinMarketCap cho khối lượng giao dịch hàng ngày. Trong mô tả trên kênh Twitter chính thức, Bibox được gọi là trao đổi tài sản kỹ thuật số hàng đầu hoạt động với trí tuệ nhân tạo và cung cấp cho người dùng mã thông báo chất lượng tốt nhất và trải nghiệm mua sắm mượt mà nhất.
Vào tháng 12 năm 2018, Bibox đã mua lại sàn giao dịch phi tập trung DEx.top. Bản thân nền tảng này đã có mặt trên thị trường kể từ tháng 11 năm 2017.
Năm nay dường như là năm của coin sàn, khi những sàn giao dịch này bắt “trend IEO”, chỉ cho phép nhà đầu tư mua dự án bằng đồng coin của sàn, và khi sàn giao dịch có coin cũng dễ làm giá hơn khi được niêm yết.
HT của Houbi, BNB của Binance hay KCS của Kucoin cũng đã tăng hơn 100% trong tháng qua. Ngày 2 tháng 4 tới, sàn giao dịch Bittrex của Hoa Kỳ cũng mở bán IEO đầu tiên của mình với dự án Veriblock, dự án được sự cố vấn của chính CEO sàn Bittrex. Và sau đó 1 ngày, sàn Kucoin cũng mở bán IEO đầu tiên của mình với dự án MultiVAC.

Cách mua IEO trên Bibox Orbit

Không có thông chi tiết nào khác cũng như ngày bắt đầu chính xác của nền tảng, nhưng trong bối cảnh của tin tức này, giá Bibox Token đã tăng mạnh sau khi tin tức được đưa ra.

LamTuan.com sẽ cập nhật chi tiết cách mua IEO trên Bibox Orbit khi có thông tin chính xác.

No comments

Powered by Blogger.