Header Ads

MultiVAC (MTV) là gì? IEO Trên KuCoin Spotlight



Sàn giao dịch KuCoin gần đây vừa thông báo ra mắt nền tảng IEO KuCoin Spotlight. Ngay sau đó, dự án mở bán IEO đầu tiên trên KuCoin Spotlight cũng được hé lộ. Đó chính là MultiVAC (MTV), dự kiến mở bán vào ngày 03/04 tới đây.

Kucoin Spotlight là gì?

KuCoin Spotlight được giới thiệu bới CEO KuCoin Michael Gan vào ngày 11/03/2019 và chính thức ra mắt vào ngày 20/03/2019. KuCoin Spotlight là một sản phẩm nền tảng tài sản cao cấp được dùng để hỗ trợ gây quỹ cho các dự án blockchain sớm ngay trên nền tảng sàn của KuCoin, sau khi đã được nghiên cứu và thẩm định với hàng trăm tiêu chuẩn khác nhau bởi đội ngũ KuCoin, từ đó tập trung được các mối quan tâm thị trường, tăng cường ảnh hưởng của cả đôi bên và mang đến cho người dùng những dự án có tiềm năng rất lớn. Nói ngắn gọn, KuCoin Spotlight là một nền tảng mở bán token sale cho các dự án tiềm năng ngay trên sàn KuCoin và đảm bảo token của dự án sẽ được niêm yết trên sàn Kucoin sau khi bán thành công, làm bệ phóng hỗ trợ phát triển các dự án tỷ đô trong tương lai.

MultiVAC (MTV) là gì?

MultiVAC là một public blockchain cho các ứng dụng phi tập trung (DApp)quy mô lớn. Công nghệ bảo vệ đáng tin cậy của MultiVAC giúp dự án này có khả năng mở rộng không giới hạn và bền vững. MultiVAC có cách tiếp cận mới để giải quyết vấn đề về khả năng mở rộng của blockchain – hiện là vấn đề đang cản trở nhiều dự án trong lĩnh vực. MultiVACđề xuất một mô hình sharding dựa trên các hàm ngẫu nhiên có thể xác minh (VRF) và áp dụng mô hình này cho các giao dịch, tính toán và lưu trữ. MultiVAC xác nhận các giao dịch trên network thông qua mô hình UTXO cổ điển với miner (thợ đào) được chọn động thông qua mô hình xác suất. Dự án MultiVAC đã nhận được 15 triệu USD từ các quỹ đầu tư cryptocurrencynhư IDG, NGC, Hashing, Signum, Arrington XRP, Dfund, ICODrops,…

Thông tin Token MultiVAC (MTV)

1. Mã token: MultiVAC (MTV)
2. Tổng cung: 10.000.000.000
3. Tổng cung trên Kucoin Spotlight: 600.000.000
4. Token được hỗ trợ: KuCoin Share (KCS)
5. Tỷ lệ giá: 1 MTV = 0,006 USD (Tỷ lệ giá thực tế của KCS sẽ được công bố vào ngày bán Token)
6. Thời gian bắt đầu: ngày 3 tháng 4 năm 2019, Lúc 21:00:00 giờ Việt Nam
7. Quy tắc mua hàng: Đến trước, phục vụ trước
8. Giới hạn mua hàng: Đối với mỗi tài khoản KuCoin, số tiền mua tối thiểu là 180 USD và số tiền mua tối đa là 3600 USD

Để tham gia mua IEO, tài khoản KuCoin của bạn cần “Xác minh KYC“.

Cách mua IEO MTV trên Kucoin

Bước 1: Gần đến thời điểm mở bán IEO, các bạn đăng nhập tài khoản KuCoin, chọn Spotlight.


Bước 2: Kiểm tra tài khoản bạn có được cho phép mua hay không bằng các dấu tick xanh như hình dưới



Bước 3: Khi sàn bắt đầu bán IEO, chọn số lượng muốn mua và nhấp vào Purchase Now.

Bước 4: Để xác nhận mua token, bạn sẽ cần nhập Mật khẩu Giao dịch (Trading Password). Nếu lệnh mua thành công, sẽ có thông báo xác nhận. Như vậy là bạn đã mua IEO trên Spotlight thành công.

No comments

Powered by Blogger.