Header Ads

BOTV Kiếm Tiền Trên Mạng 2019 Bằng Cách Xem Youtube – Xem Youtube Cũng Có Tiền


Chỉ cần xem Youtube cũng có tiền với ứng dụng BOTV. Bạn chỉ cần chăm chỉ xem youtube và đăng ký các kênh trên hệ thống là có thể kiếm tiền thoải mái.

BOTV là gì? Kiếm tiền với BOTV như thế nào?

BOTV là gì?

BOtv là chương trình sử dụng sức mạnh của cộng đồng để cày view Youtube. Bạn sẽ chọn dùng 100% nguồn lực của mình hay dùng 1% nguồn lực của 100% người khác, đó là sự khác biệt khi sử dụng sức mạnh của cộng đồng.

Cách thức hoạt động của BOTV

Cộng đồng BOtver sẽ sử dụng App để subscribe(đăng ký) và cày view chéo các video trên Youtube hoặc xem video trực tiếp qua Botv.com.vn để tăng lượng view cho cộng đồng, riêng đối với sử dụng app việc cày view sẽ hoàn toàn tự động cộng đồng càng đông thì lượng view sẽ càng tăng.

Ai phù hợp với BOtv?

Youtuber:  Bản chất đây là việc dùng sức mạnh của cộng đồng để tăng view video trên Youtube nên nền tảng này sẽ phù hợp với tất cả những nhà sản xuất nội dung video, những người có kênh Youtube riêng và muốn phát triển kênh Youtube của mình(tăng view tăng sub) một cách nhanh và rẻ nhất, nhất là đối với những kênh mới…
Affiliator: Kiếm tiền trực tiếp từ chương trình giới thiệu người mới, cái hay ở đây là bạn hoàn toàn khởi đầu với 0đ với mỗi một người giới thiệu được (Referral gọi tắt là Ref) bạn sẽ được trả hoa hồng, với mỗi một cấp dưới bạn giới thiệu được là một tầng thì bạn sẽ được hưởng hoa hồng ở 07 cấp tiếp theo tương đương với 7 tầng tiếp theo.

Chương trình phát triển cộng đồng

Đây là một chương trình hoàn toàn mới nên việc xây dựng cộng đồng là điều tối cần thiết. Để đẩy nhanh và mạnh hơn nữa thì BOtv có chương trình như sau:
Cụ thể với 300.000 thành viên hợp lệ đầu tiên (thành viên thực) sẽ có chương trình giới thiệu người mới, mỗi Ref được xác minh thành công được cộng lên cho bạn 0.2$ tính từ F1–> F7
Chi tiết:  Bạn giới thiệu đươc 5 người (05 người F1), 5 người này mỗi người lại giới thiệu được thêm 5 người nữa (25 người F2), cứ như vậy:
  • 25 F2 sẽ tuyển ra 125 F3
  • 125 F3 sẽ tuyển ra 625 F4
  • 625 F4 sẽ tuyển ra 3.125 F5
  • 3.125 F5 sẽ tuyển ra 15.625 F6
  • 15.625 F6 sẽ tuyển ra 78.125 F7
Đến đây bạn có tổng 97.630 thành viên từ F1 -> F7.
Mỗi người 1 tháng cày View (lượt xem) bạn nhận hoa hồng 0.5$ (mốc thấp nhất) bạn sẽ nhận được 97.630×0.5$ = 48.815$
Nhưng thực tế có thể bạn không đạt hoặc cũng có thể vượt con số kia, nhưng ở đây mình giả sử mình chỉ làm được 1% so với kết quả bên trên thì thu nhập của mình tương đương với khoảng 488$/tháng.

Tương lai BOTV sẽ phát triển như thế nào?

Sẽ không chỉ là Video, tương lai khi BOTV trở thành một cộng đồng chính thức thì các công cụ sẽ xuất hiện như BO Coin, BO Pay và các sàn thương mại điện tử, tiêu dùng mua sắm, chia sẻ Clip …để giúp cho cộng đồng BOTV kiếm được nhiều tiền hơn và mang lại giá trị xã hội nhiều hơn. Nói chung, BOTV là một dự án rất triển vọng và khả thi để mọi người sáng tạo và kiếm tiền BOTV.
Với sự ra mắt của BOPAY và hành trình sắp tới, hứa hẹn sẽ tạo nên 1 thu nhập đột phá trong việc hoàn tiền mua sắm của các thành viên trong cộng đồng BOTV và chia lợi nhuận cho cộng đồng.

Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền cùng BOTV

Đầu tiên bạn cần click vào nút bên dưới để đến trang đăng ký tài khoản BOTV
BOTV Kiếm Tiền Trên Mạng 2019 Bằng Cách Xem Youtube
  • UserName: Tài khoản ID đăng nhập của bạn
  • Password: Mật khẩu đăng nhập
  • Fullname: Họ và tên của bạn
  • BTC Wallet: Địa chỉ ví BTC (Có thể bỏ trống nếu bạn không có)
  • Phone: Số điện thoại của bạn
  • Passport: Số Chứng Minh Thư hoặc Passport đều được
  • Bank: Tên ngân hàng mà bạn có mở tài khoản
  • Bank Number Account: Số tài khoản ngân hàng
  • Email: Địa chỉ email để kích hoạt tài khoản và nhận thông báo của chương trình
Click chọn I agree… và Submit. Sau đó bạn vào email để kích hoạt tài khoản

BOTV Kiếm Tiền Trên Mạng 2019 Bằng Cách Xem Youtube
Click vào đường link để kích hoạt tài khoản.
BOTV Kiếm Tiền Trên Mạng 2019 Bằng Cách Xem Youtube
Nhập UserName và Password để đăng nhập vào hệ thống.

Hướng dẫn xác minh tài khoản để kiếm tiền cùng BOTV

Sau khi đăng nhập vào hệ thống Win102.io click chọn PROFILE ở bên trái màn hình.

BOTV Kiếm Tiền Trên Mạng 2019 Bằng Cách Xem Youtube
Chọn Tab thứ 3 UPLOAD VERIFY ACCOUNT

Bạn chọn UPLOAD VERIFY ACCOUNT và làm theo hướng dẫn:
  • Upload ID card font: Mặt trước của CMND hoặc Passport
  • Upload ID card back: Mặt sau của CMND hoặc Passport
  • ID card verify: Ảnh selfie (tự sướng) mặt bạn đang cầm CMND/Passport cùng tờ giấy ghi dòng chữ BOTV + Ngày/tháng/năm upload ảnh
  • Avatar: Ảnh đại diện của bạ
  • ID Bank account: Ảnh hóa đơn có số tài khoản của bạn. Chỉ cần chạy ra ngân hàng nộp tiền vào tài khoản của bạn là có cái hóa đơn hoặc đăng nhập vào Internet Banking chụp ảnh màn hình có số tài khoản của bạn là được.

Kiếm tiền với BOTV như thế nào?

Rất đơn giản, vì BOTV không đòi hỏi bằng cấp, độ tuổi hay giới tính, vì thế hãy bắt đầu ngay hôm nay bằng việc chia sẻ dự án này tới bạn bè. Bạn cũng có thể đăng các status lên Facebook (trang cá nhân, hội nhóm mà bạn đang tham gia) và hướng dẫn họ đăng ký tài khoản theo link của bạn. Bạn cũng có thể đăng các bài viết về du an BOTV lên Website nếu bạn có 1 Blog.
Trong giai đoạn hiện tại, khi chương trình tặng tiền để có thành viên mới phát vẫn đang diễn ra (không giới hạn), BOTV tặng tiền cho mỗi một lượt bạn đăng ký tài khoản, xác thực tài khoản là 10$ (sau đó + thêm 10$ là 20$). Tiền 20$ đó sẽ ở tài khoản và mỗi tháng cộng cho bạn 0.6$, khi kết thúc 12 tháng bạn có thể rút 26$ này.
Khi hướng dẫn bạn bè tham gia dự án BOTV và thành viên đó xác minh tài khoản BOTV thì bạn cũng sẽ nhận thêm 1.2$ trong đó 1$ tạm giữ trong 90 ngày, còn 0.2$ bạn có thể rút. Người bạn kia nhận 10$ +10$ =20$ giống bạn khi họ đăng ký thành công (sau này họ cũng nhận tổng 26$).
Người bạn đó giới thiệu được 1 thành viên khác, thì bản thân người bạn đó được 1,2$, còn bạn nhận 0.2$. Cứ như thế mọi người được nhận hoa hồng giới thiệu 7 tầng.
Khi đủ 5$ từ giới thiệu bạn bè tham gia, bạn làm lệnh rút, BOTV sẽ gọi điện xác minh và chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng cho bạn.
Vì thế, bạn hoàn toàn có thể kiếm hàng tháng từ 100$ – 500$ thông qua việc giới thiệu hướng dẫn bạn bè tham gia dự án BOTV. Về lâu về dài là thu nhập từ việc Team bạn xem Video, thu nhập đó mới là lớn, là đáng kể. Tham gia miễn phí, khỏi đầu tư nhé.
Tham gia Group Kiếm 10000$/tháng trên Facebook

No comments

Powered by Blogger.